Công tác Bảo Lộc 17~18.03.2021

Thứ 4, ngày 17 tháng 3, tôi đi công tác Bảo Lộc theo kế hoạch đã định trước.

7 giờ sáng ngày 17 tháng 3, chúng tôi lên đường đi Bảo Lộc. Từ Hồ Chí Minh đi Bảo Lộc mất khoảng gần 5 tiếng lái xe, với những cung đường đèo, đường núi quanh co nhưng không kém phần hùng vĩ.

Trên đường đi, chúng tôi dừng lại nghỉ chân ở một quán cafe ven đường. Quán cafe nằm ngay khúc cua cạnh chân núi, bao quanh là cây cối xanh mướt, càng làm chúng tôi cảm nhận được vẻ đẹp và sự trong lành nơi đây.

Càng lê cao, trời càng trong xanh, nhiều nắng nhưng thời tiết lại khá mát mẻ.

Chúng tôi đã đến địa phận tỉnh Lâm Đồng - một tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên của Việt Nam.

Vì là vùng đồi núi nên người dân canh tác và trồng trọt trên đồi núi.

Các loại cây chủ yếu ở đây là cafe, ca cao. sắn, cao su.....

Hãy nhìn bầu trời quang đang và trong xanh phía xa.

Những dãy núi hùng vĩ mở ra trước mắt.

Chưa bao giờ chúng tôi thấy gần chân trời như lúc này.

Các cánh rừng rừng cao su được người dân quy hoạch vô cùng bải bản.

Khung cảnh thơ mộng trên đường làm chúng tôi quên hết mệt mỏi.

Chúng tôi đã chinh phục được một quãng đường xa. Khung cảnh thiên nhiên xanh tươi đã giúp chúng tôi quên đi mệt mỏi và thời gian dài đằng đẵng ngồi trên xe. Hành trình phía trước vẫn sẽ tiếp tục. Các bạn hãy đón xem những kì tiếp theo trong chặng hành trình của chúng tôi nhé.